Chính sách giao hàng

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, EUROSMART sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đi tất cả các địa điểm trên cả nước khi Quý khách hàng yêu cầu.

1. Đóng gói hàng hoá

Sau khi đơn hàng quý khách được hoàn tất, EuroSmart sẽ tiến hành đóng gói miễn phí tại công ty. Sản phẩm được đóng gói tuỳ theo chủng loại kích cỡ để đảm bảo tính riêng tư cho gói hàng và sự an toàn trong quá trình vận chuyển. Thông tin đơn hàng được in trên phiếu giao hàng dán ngoài gói hàng.

2. Vận chuyển hàng hoá

Hàng sẽ được vận chuyển bởi nhân viên của chúng tôi hoặc đối tác vận chuyển của chúng tôi. Quý khách hàng được phục vụ thông qua các nhân viên của công ty vận chuyển. Nếu có bất kỳ sự cố gì, quý khách vui lòng phản hồi qua số Hotline 0903 128 989 để chúng tôi kịp thời đưa ra phương án giải quyết.

3. Thời gian chuyển phát

Thời gian chuyển phát tính từ ngày hôm sau sau khi bạn đặt hàng. Thời gian nhận hàng sẽ là 1-2 ngày nếu bạn ở trung tâm các thành phố lớn và 2-4 ngày nếu bạn ở các vùng sâu, vùng xa, tuyến huyện xã.

4. Giao hàng

Chúng tôi đã ký kết với bên vận chuyển để đảm bảo khi hàng được phát, nhân viên sẽ gọi điện cho quý khách. Quý khách có thể chủ động hẹn thời gian nhận hàng hóa.

5. Cài đặt, lắp đặt

Khi cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các giải pháp kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0903 128 989 để được hỗ trợ nhanh nhất.

6.Các điều kiện khác

Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Nguồn: https://eurosmart.com.vn