Chính sách bảo hành

Khi mua sản phẩm của Eurosmart, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất tại Việt Nam, cụ thể như sau:

  1. Điều kiện bảo hành hợp lệ
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu (nếu có), tem Bảo hành của Công ty trên sản phẩm
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N)
  1. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu/tem bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành (nếu có)
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành (nếu có), tem bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, nứt chip: Như cháy cầu chì, cháy trở, cháy bo mạch, cháy nổ ic, cháy cuộn dây loa; trở kháng tại một trong các chân BC, CE, EB của tranzitor công suất = 0 ohm: do đấu nối và quá công suất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.
  1. Thời gian giải quyết sản phẩm bảo hành
  • Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ
  • Sáng: 8h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 17h30 (Riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)
  • Trung tâm CSKH: 0903128989
  1. Trung tâm bảo hành

- Văn phòng Hà Nội: 129 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Văn phòng TP.HCM: 55 Đường D3, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng

  1. Thắc mắc, khiếu nại về bảo hành

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin Quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ sau:  

- Trung tâm bảo hành 129 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0903128989